มาดูความสวยแบบธรรมชาติกับสาวใสวัยมัธยมเมื่อญี่ปุ่นจัดการประกวดสาวหน้าใสที่ไม่ต้องพึ่งพาเครื่องสำอางหนาพอกปิดบังความงามตามธรรมชาติ สะท้อนถึงความงดงาม (ภายนอก) ที่ตรงข้ามกระแสในยุคปัจจุบันที่ผู้หญิงญี่ปุ่นรวมทั้งชาติอื่นๆนิยมแต่งหน้าจัด


ผู้เข้าประกวด Miss-Con

            งานประกวดนี้จัดขึ้นในภูมิภาคคันโตโดยใช้ชื่อว่า Miss-Con (Miss Cutest High School Girl) ที่จัดขึ้นเพื่อค้นหาสาวสวยแบบใสๆวัยมัธยมโดยงานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมากเป็นพิเศษเนื่องจากจุดประสงค์ในการจัดงานนั้นแตกต่างจากเวทีประกวดทั่วไปที่มุ่งเน้นไปที่ความจัดจ้าน
            กฎกติกาในการเข้าประกวดคือผู้เข้าร่วมจะต้องขึ้นเวทีในชุดฟอร์มไฮสคูลด้วยสีผมที่เป็นธรรมชาติและแต่งหน้าเพียงแค่พองามเท่านั้น (เน้นว่าพองาม) ไม่ใช่โบ๊ะหน้าจนเครื่องสำอางหนาเป็นมิลฯ


Hikauncho ผู้ชนะการประกวด Miss-Con

            สาวผู้คว้ามงกุฎในเวทีนี้ไปครองคือสาวน้อยที่ใช้ชื่อในการประกวดว่า Hikauncho สาวเลือดกรุ๊ปบีผู้มีงานอดิเรกคือการดูเบสบอล การกินและการทำงานบ้าน โดยเสน่ห์ที่ทำให้เธอได้รับคะแนนมาเป็นอันดับหนึ่งคือ “เขี้ยว” ทั้งสองข้างแม้โครงฟันจะไม่ค่อยเข้ารูป


Miss-Con (Miss Cutest High School Girl)

            แม้จะดูจืดชืดจืดจางไปบ้างแต่มันก็สะท้อนถึงความงาม (ภายนอก) ที่ไม่ได้เสแสร้งจากเครื่องสำอางซึ่งระยะหลังมานี้ดูเหมือนว่ากระแสสวยแบบธรรมชาติจะเริ่มกลับมาได้รับความนิยมในญี่ปุ่นอีกครั้ง

สถานที่ตั้ง: ชิโมะโนะเซะกิ, ญี่ปุ่น
ความพึงพอใจของลูกค้า 0%
ฟรีค่าบริการสำหรับแขกที่เข้าพักในการใช้บริการของโรงแรมเกี่ยวกับบริการซักแห้ง/ซักรีดเสื้อผ้า , ลานจอดรถและ ห้ามสูบบุหรี่.ในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เคเบิ้ลทีวี/ดาวเทียม, เครื่องเป่าผม และ เครื่องชงกาแฟ/ชงชา...
ข้อมูลเพิ่มเติม
เริ่มต้น
฿ 2,766
1 คืน
สถานที่ตั้ง: ทะกะมัตสึ, ญี่ปุ่น
ความพึงพอใจของลูกค้า 0%
ในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เครื่องเป่าผม, เตารีดและโต๊ะรองรีด(แจ้งพนักงาน) และ เสื้อคลุมอาบน้ำ รวมถึงสิ่งตกแต่งอื่นๆที่เหมาะสมในการเข้าพักโรงแรมระดับนี้...
ข้อมูลเพิ่มเติม
เริ่มต้น
฿ 3,056
1 คืน
สถานที่ตั้ง: โตเกียว, ญี่ปุ่น
ความพึงพอใจของลูกค้า 60%
Lungwood Hotel อยู่ห่างเพียง27 นาทีจากศูนย์ประชุม/ สถานที่แสดงสินค้าในพื้นที่ อุเอโนะ, โตเกียว, ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจหากต้องการเข้าร่วมในงานเทศกาลสำคัญของเมืองทางโรงแรมพร้อมให้บริการ ห้องโถง...
ข้อมูลเพิ่มเติม
เริ่มต้น
฿ 3,699
1 คืน